วันอังคารที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2561

ร้านทำป้ายอ่อนนุช

เราคือร้านรับทำป้ายในอ่อนนุช ตามความต้องการ เช่น ป้ายบิลบอร์ด ป้ายคัดเอาท์ ป้ายแบนเนอร์ ป้ายโครงเหล็ก ป้ายหน้าบริษัท ป้ายหน้าอาคาร ป้ายชื่อร้าน ป้ายชื่อบริษัท ป้ายตัวซี ป้ายบนอาคาร ป้ายภายในอาคาร ป้ายทาวเวอร์ ป้ายตั้งเสา ป้ายกล่องไฟโฆษณา ป้ายตัวอักษร ป้ายโครงการ ป้ายจราจร ป้ายบอกทาง และงานป้ายโฆษณาอื่นๆ 

                 ติดต่อทำป้ายอ่อนนุช



บริการของเรา

รับทำป้ายโฆษณาทุกชนิด เช่น รับทำป้ายโครงเหล็กอ่อนนุช ป้ายกล่องไฟหรือป้ายตู้ไฟ ป้ายตัวอักษรโลหะ ป้ายบิลบอร์ด ป้ายคัทเอาท์อ่อนนุช ป้ายแนนเนอร์และรับติดตั้งป้ายตามสถานที่ต่างๆ
รับทำป้ายอ่อนนุช ทุกชนิด ทุกรูปแบบ ป้ายโฆษณา ป้ายหน้าร้านอ่อนนุช ป้ายอิงค์เจ็ท ป้ายโครงเหล็ก ราคาถูก

ตัวอย่างป้ายแบบต่างๆ

ร้านป้ายรับทำป้ายโฆษณาอ่อนนุช โลโก้  ป้ายอักษรโลหะ
รับทำป้ายร้าน ป้ายบริษัท ป้ายโลโก้ ป้ายอะคริลิค ป้ายสแตนเลส ปรึกษางานออกแบบ ผลิต ติดตั้ง
 

ร้านป้าย รับทำป้ายไฟ LED ป้ายตู้ไฟอ่อนนุช
รับทำป้ายไฟขอบซิงค์ อัดหน้าอคริลิค ฝาหลังซ่อนไฟ LED ไฟออกหน้า หรือ ตัวอักษรหน้าทึบไฟออกหลัง พร้อมหม้อแปลง รวมทั้งป้ายกล่องไฟโลโก้ไดคัท
 
 
 
ร้านป้าย รับทำป้ายเฉลิมพระเกียรติอ่อนนุช ป้ายบอกทาง
ซุ้มเฉลิมพระเกียรติหลายแบบ ราคาโรงงาน พิเศษสำหรับผู้รับเหมา ป้ายบอกทาง ป้ายทางหลวง ป้ายแนะนำทั่วไป ป้ายจราจร 


ร้านป้าย รับทำป้ายอาคารอ่อนนุช โครงการ บริษัท ห้างร้าน
รับเหมางาน ป้ายอาคาร ป้ายโครงการต่างๆ ด้วยทีมออกแบบ ป้ายบริษัท ป้ายสำนักงาน ป้ายตัวอักษรโลหะทุกรูปแบบ 



ร้านป้าย รับทำป้ายทาวเวอร์ ป้ายอักษรโลหะอ่อนนุช
รับทำป้ายโฆษณากลางแจ้ง ป้ายทาวเวอร์ ป้ายโครงเหล็กขนาดใหญ รับทำป้ายอักษรโลหะทุกชนิด เช่น วัสดุสแตนเลสเงา แฮร์ไลท์ เหล็กซิงค์ สังกะสี อคริลิค พาสวู๊ด ทองเหลือง ทองแดง ไทเทเนียม และอื่นๆ


ร้านป้าย รับทำป้ายหาเสียงอ่อนนุช ป้ายรายทาง มินิคัทเอาท์
ป้ายไวนิล ป้ายโฆษณา ป้ายหาเสียง ป้าย ป้ายอิงค์เจ็ท ป้ายบอกทาง ป้ายโครงการหมู่บ้าน สติกเกอร์ ป้ายมินิคัทเอาท์ ซึ่่งจะวางแสดงตามจุดต่างๆ โดยเฉพาะริมถนน เป็นงานป้ายใช้ชั่วคราว



จะออกแบบป้าย เบื้องต้นอย่างไร
นี่คือ 10 เทคนิคในการสร้างสรรค์สื่อ ที่ประยุกต์ใช้กับงานออกแบบประเภทอื่นได้ด้วย
 
1. Figure and Ground
เป็นการสร้างความสับสนในการมองเห็น โดยการซ่อนภาพบางอย่างไว้ในพื้นที่เดียวกันอย่างกลม
กลืน ซึ่งไม่จำเป็นจะต้องมีคำตอบที่ชัดเจน
 
2. Two and Three Dimensions
อุปสรรคในการมองของเราคือ ปัญหาในการแยกแยะภาพ 2 มิติ
กับภาพ 3 มิติ บ่อยครั้งที่เราโดน
หลอกด้วยภาพลักษณะนี้
 
3. Foreground and Background
เป็นการเชื่อมโยงภาพ 2 ภาพ ระหว่างภาพด้านหน้ากับพื้นหลังเข้าด้วยกันจนเกิดเป็นความหมายใหม่
 
4. Big and Small
ภาพลักษณะนี้จะช็อคความรู้สึกคนพบเห็นในทันทีทันใด เพราะมันเล่นกับความผิดปกติในเรื่องขนาด
 
5. Composition
นำสิ่งต่างๆมาประกอบกันจนเกิดความหมายใหม่
 
6. Setting up a Scene 
จัดฉากที่เล่นกับความคิดของคน ให้ภาพสื่อความหมายอย่างที่ต้องการ
 
7. Seeing in Context
ภาพที่เรามองเห็นสื่อความอย่างหนึ่งเป็นเมื่ออ่านข้อความประกอบทำให้ความหมายเปลี่ยนไปหรือ
เกิดความหมายอาจลึกซึ้งขึ้น
 
8. Outlines
โดยปกติสายตาคนเราจะจับภาพที่เส้นรอบนอกก่อน ซึ่งแค่ภาพเส้นรอบนอกเราก็สามารถตีความได้
ว่าเป็นภาพอะไร มีหลายแบรนด์และหลายบริษัทที่สร้างภาพลักษณ์ในคนจดจำเพียงภาพลายเส้น
เท่านั้น
 
9. Words and Pictures
การผสมผสานตัวอักษรเข้ากับรูปภาพ ให้เกิดการตีความและอธิบายความหมาย
 
10. On the Spot
เป็นการออกแบบที่เล่นกับพื้นที่ เพื่อสร้างอารมณ์ร่วมแก่ผู้พบเห็น



ร้านทำป้ายเขตอ่อนนุช
        ร้านทำป้ายถนนสุขุมวิท 
        ร้านทำป้ายถนนอ่อนนุช 
        ร้านทำป้ายย่านสะพานพระโขนงร้านทำป้ายลาดกระบังร้านทำป้ายหัวตะเข้ 
        ร้านทำป้ายย่านสวนสยามร้านทำป้ายสาธุประดิษฐ์
        ร้านทำป้ายย่านสถานีตำรวจนครบาลพระโขนง 
        ร้านทำป้ายย่านสถานีดับเพลิงพระโขนง 
        ร้านทำป้ายย่านชุมสายโทรศัพท์พระโขนง 
        ร้านทำป้ายย่านการประปานครหลวง 
        ร้านทำป้ายย่านตลาดอ่อนนุช 
        ร้านทำป้ายย่านสำนักงานประกันสังคมเขตพื้นที่ 8 
        ร้านทำป้ายย่านสำนักงานเขตพระโขนง 
        ร้านทำป้ายย่านวิทยาลัยเทคนิคบริหารธุรกิจกรุงเทพ ซอยสุขุมวิท 73 
        ร้านทำป้ายย่านโรงเรียนแสงหิรัญ ซอยสุขุมวิท 73 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น